அன்றாட வாழ்வின் ஒரு பகுதியைதான் செயல்திட்டமாக பள்ளிகளில் கற்பிக்கப்படுகிறது - இந்த வரையறையை வகுத்தவர்
கீழ்க்கண்டவற்றில் ஆக்குத்திசுவைப்பற்றிய கூற்றுப்படி எது தவறானது என்பதைக் கண்டுபிடி |
Answer |
தாவர நுண்பெருக்கத்தின்பொழுது (மைக்ரோ புரபகேசன்) ஆய்வக வல்லுநர் வளர்ப்பு ஊடகத்தில் சைட்டோகைனினை சேர்க்க மறந்து சில நாட்கள் கழித்து உற்று நோக்கும் பொழுது |
Answer |
அல்பினோ என்பது |
Answer |
தாவர வகைப்பாட்டியல் பற்றி தெரிந்து கொண்டபின் புறத்தோற்றத்தின் அடிப்படையில் தாவரங்களை ஒரு மாணவரால் வகைப்பாடு செய்ய முடிகிறது. இது----------------- குறிக்கோள் நிறைவேறுவதை உணர்த்துகிறது |
Answer |
பாடத்திட்டம் எழுதும் பொழுது கீழ்க்கண்டவற்றில் எது முதல் படி இல்லை? |
Answer |
நைட்ரஜன் உருவாக்கும் ஆக்சைடுகளின் எண்ணிக்கை |
Answer |
சுட்ட சுண்ணாம்பு - நீர்த்த சுண்ணாம்பு ஆகியவற்றிற்கு இடையே உள்ள வேறுபாடு |
Answer |
ஓர் எளிதில் வினை முற்றுப் பெறவில்லையெனில் |
Answer |
இந்த பயிற்றுமுறை நமது மாணவர்களை ஒரளவு கண்டுபிடிப்புகளுக்கான மனநிலையை உருவாக்கப் பயன்படும் |
Answer |
மனித நடத்தையோடு தொடர்புடைய உள ஆற்றல் புலத்தின் விளைவு |
Answer |